Articles

Fujigen DE-664 ม้ามืดจาก FGN ที่มือกีตาร์สาย Modern ต้องห้ามพลาด มากับขุมพลัง EMG!

ถ้าจะพูดถึงกีตาร์สัญชาติญี่ปุ่นสักตัว คงไม่พูดถึง Fujigen ไม่ได้ ด้วยคุณภาพ อะไหล่ งานประกอบ หรือแม้แต่งานสี เรียกได้ว่าปราณีตสุดๆ ด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปีในอุคสาหรกรรมกีตาร์ รวมถึงเคยได้รับความไว้วางใจในการทำ OEM ให้หนึ่งในแบรนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง Fender 

Body ทำจากไม้ American Swamp Ash เป็นที่รู้กันดีในช่วง 60' ไม้ชนิดนี้เป็นที่นิยมมากเนื่องจากเป็นไม้เนื้อแน่น ให้โทนเสียงสว่างและมี Sustain ที่ดี คอทำจาก Canadian Hard Maple สเปคไม้แบบนี้ส่วนมากต้องบอกว่าอยู่ในกีตาร์ราคาสูงๆทั้งนั้น

จุดนี้ต้อง Highlight ไว้เลย เพราะ FGN DE-664 มากับปิ๊คอัพ USA EMG 81TW-85 สายร็อคคงทราบกันดีว่าชื่อนี้โหดจริง ปิ๊คอัพแบบ Active (ใส่ถ่าน) ให้ Output ที่สูง นำไปเล่น Hi-gain ได้อร่อยมาก สาด Power Chord เข้าไปนี่เสียงแผดสุดๆ นอกจากนั้นยังสามารถนำไปเล่นเสียง Clean ก็จะให้อารมณ์อีกแบบที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ และยังสามารถตัด Coil ได้อีกด้วย แค่ปิ๊คอัพคู่นี้ซื้อแยกก็จะหมื่นแล้ว

Part อะไหล่มากับหย่อง GOTOH แบบ FIxed Bridge และลูกบิดแบบ Locking Tuner ข้อดีของ FIxed Bridge คือสามารถสร้าง Sustain และการตอบสนองที่ดีเนื่องจากเป็นการร้อยสายจากข้างหลัง Body และสร้างแรงสั่นสะเทือนได้ทั้งตัวกีตาร์ อัตรการเพีี้ยนต่ำ รวมเข่้ากับลูกบิดแบบล็อคสายอีก บอกเลยว่าเสียงนิ่งสุดๆ

อีกจุดหนึ่งที่มือกีตาร์าสาย Modern ชื่นชอบกันเป็นแบบพิเศษคือ Body, Neck Joint ที่ได้รีบการ Contour รับกับสรีระมาขึ้น ขอบกีตาร์ไม่ดันกับตัว และเล่นเฟรตลึกๆได้อย่างสบายไม่ต้องเอื้อมนิ้วให้เมื่อย

พิเศษ! มากับ Gig Bag คู่ตัว ไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม และนี่คือสิ่งที่คุณจะได้จากกีตาร์ราคา 

"36,000 บาท ลดพิเศษเหลือ 32,400 บาท"

กีตาร์ Handcrafted ที่หลายๆคนยกให้เป็นงานระดับ Custom Shop 

สนใจทัก Inbox ได้ที่ 
Facebook : http://m.me/cinguitars
Line@ : https://bit.ly/2IseWVX



^

Subscribe