Articles

CC7HCEAR กีตาร์ Hybrid Classical จาก Cádiz Series

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Alvarez แบรนด์กีตาร์สัญชาติอเมริกาได้อยู่คู่กับวงการกีตาร์ Steel String มาอย่างยาวนาน และครองใจผู้เล่นได้อยู่หมัด ด้วยความใส่ใจและการพัฒนาที่เกิดขึ้นแบบไม่หยุดหย่อน

แต่ Alvarez ไม่หยุดเพียงแค่นั้น หากยังต้องการสร้างกีตาร์ Classical ในแบบ Traditional และที่ Andalucía เมืองต้นกำเนิดกีตาร์คลาสสิคนั่นเอง พวกเขาเริ่มและศึกษาทุกสิ่งทุกอย่างแม้แต่ประวัติของกีตาร์สาย Nylon

ไปต่อที่เมือง Cádiz ทีมงานช่างจาก Alvarez พบ Luthier สร้างกีตาร์ Classic พวกเขาเรียนรู้การสร้างกีตาร์ รวมถึงระบบ Bracing และนำกลับมาประยุกต์เข้ากับความรู้ความชำนาญที่มีเพื่อสร้างกีตาร์สาย Nylon ในแบบของตัวเอง

CC7HCEAR กีตาร์ Hybrid Classical จาก Cádiz Series ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้การตอบสนอง / Playability ที่ดีมากขึ้น ใส่ความเป็น Modern โดยยังคงเสียงแบบ Traditional

เริ่มจาก Bracing System แบบ Custom ที่มีความบางกว่า แต่ยังคงมี Balance เสียงระหว่าง เบส และเสียงย่านสูงได้อย่างลงตัวไม่ขาดไม่เกิน ต่อด้วยการใส่ Trussrod ให้ผู้เล่นปรับแต่ง Action ในแบบที่ตัวเองชอบ

ตัว Body มีความบางมากกว่ากีตาร์โปร่งปกติ แต่ทาง Alvarez ได้ออกแบบให้ Scale Length ยาวขึ้น สร้าง Tension มากขึ้นเล็กน้อยเพื่อสร้างพลัง และความพุ่งมากขึ้นด้วยนั่นเอง

สำหรับมือกีตาร์ที่ชอบเสียงที่นุ่มนวล พุ่ง แบบกีตาร์ Classic ที่กำลังมองหากีตาร์ที่ให้ฟีลลิ่งการเล่นไม่ต่างจากกีตาร์โปร่งมากนัก ด้วยความกว้างของ Nud เพียง 45mm จากแบรนด์กีตาร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

Alvarez CC7HCEAR คือคำตอบของท่าน
ราคาพิเศษ 25,200 บาท จากปกติ 28,000 บาท
________________________________________
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3t6jAhn
________________________________________

สั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
Inbox : http://m.me/cinguitars
Line@: https://bit.ly/2IseWVX



^

Subscribe